Drive Mùn cưa Pellet nhu cầu bằng cách bán thiết bị đốt cháy Particulate?

Drive Mùn cưa Pellet nhu cầu bằng cách bán thiết bị đốt cháy Particulate?

3 / 100
Vào tháng Tư năm nay, được tổ chức tại Atlanta, hội thảo quốc tế về sinh khối và công bằng, tôi đã tham dự hiệp hội ngành công nghiệp sinh khối bàn tròn đầu tiên của mình, để thảo luận về lợi thế so sánh ngành của chúng tôi và tin tức trong ngày.Đại diện từ hiệp hội năng lượng sinh khối, khí sinh học hoa hồng, hoa hồng nhiệt sinh khối và liên minh năng lượng tái tạo cũng tham dự.

Cuộc họp đã cho tôi cơ hội khác để thảo luận về Chiến dịch 100k, sáng kiến chiến lược của Viện Nhiên liệu Pellet về việc bán thiết bị sưởi hàng năm. Tôi chuẩn bị ghi chú sáng hôm đó, tôi tự hỏi liệu có thể tìm ra thị trường như là Chiến dịch 100k đã được đưa ra cách đây 10 năm và đã thành công.

Ngay sau đó, tôi đã mở một bảng tính và điền vào ô với dữ liệu bán hàng được xuất bản vào tháng 6 năm 2017 trên tạp chí Hearth & Home. Sau đó, tôi thiết lập một công thức để tính toán số dư và thiếu hụt hàng năm. Theo cách này, trong 10 năm qua, doanh thu của hạt Với việc sử dụng quá mức trong năm 2008, ngành công nghiệp đã mất gần 100.000 đơn vị một năm trong việc bán thiết bị từ năm 2008 đến năm 2017, gần 350.000 chiếc. Từ đó, tôi bắt đầu định lượng tác động hàng năm của những doanh số bán hàng bị mất.

Để hiểu rõ hơn ảnh hưởng của các thành viên của các nhà sản xuất nhiên liệu viên, tôi ước tính sự mất mát của nhu cầu. Tôi giả định rằng lượng tiêu thụ viên của các thiết bị này là 2-3 tấn / chiếc / năm, với khoảng 700.000 đến 1,05 triệu tấn. Giá bán buôn bình quân là 185 USD / tấn, nghĩa là doanh thu từ 195 triệu USD – 1,29 USD, chưa kể các đối tác bán lẻ hạ lưu của chúng tôi sẽ tạo ra lợi nhuận từ $ 4000 đến $ 60 triệu (theo giá bán lẻ trung bình trên mỗi tấn, thấp hơn giá bán buôn trung bình trên mỗi tấn) .Tổng thiệt hại doanh thu hàng năm là $ 170 triệu đến $ 250 triệu.

Khi đối mặt với số thập kỷ qua, kế hoạch của chúng tôi để tiến tới bán 100, 000 đầu đốt hạt một năm có vẻ khó khăn, nhưng hỗ trợ nhu cầu bằng cách tập trung vào việc đốt cháy bán hàng là một ưu tiên. ‘kinh doanh cần phải càng gần với năng lực sản xuất của họ càng tốt để tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận của họ. 100k công nhận điều này và mở rộng thị trường nơi ở trung tâm đầu tư của hiệp hội nhiên liệu chip.

Thách thức rõ ràng nhất mà chúng ta phải đối mặt khi chúng tôi cố gắng thay đổi nhu cầu là thiếu tiếp xúc với người tiêu dùng trong việc đưa ra quyết định về nhà và khu vực. Nhà sản xuất sẽ chỉ tham gia nếu họ quyết định sử dụng đầu đốt viên. Nếu người tiêu dùng chọn sử dụng nguồn nhiên liệu hạt của thiết bị, nhu cầu về bột mùn cưa sẽ không bị ảnh hưởng. Một ngành công nghiệp, chúng ta phải tìm một cách để có được khách hàng để hiểu giá trị của nhiệt pellet sớm trong quá trình ra quyết định. Đây là thách thức mà PFI có giải quyết.

Nếu chúng ta có bất kỳ ngành công nghiệp nào có thể ảnh hưởng đến kế hoạch nhu cầu, vì vậy chúng tôi sẽ phải xem xét lại các mối quan hệ này, và các nhà bán lẻ nên làm thế nào để bán thêm các thiết bị đốt bột viên tạo ra một trường hợp mạnh mẽ.

Chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta không biết tất cả các câu trả lời, nhưng chúng ta đang nói, “làm thế nào để chúng ta phát triển thị trường cho các sản phẩm của mình?” Chúng ta càng nghĩ về nó, chúng ta càng chắc chắn rằng đó là câu hỏi đúng .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo