Dịch vụ sau bán hàng
“Trung thực và dịch vụ đầu tiên” là mục đích cao nhất của Greenvinci. Chúng tôi đã tôn trọng khái niệm dịch vụ giá trị “thân mật, thân mật và toàn diện”, cung cấp cho khách hàng các giải pháp dịch vụ tổng thể trước khi bán, bán và sau bán hàng, tạo ra giá trị tối đa cho khách hàng.
dịch vụ trước bán hàng
1. Cung cấp dịch vụ tiếp thị một đối một và thực hiện giao tiếp chuyên sâu toàn diện với khách hàng để thu thập thông tin về nhu cầu
2. giới thiệu sản phẩm cho khách hàng một cách chi tiết, và trả lời nhiều câu hỏi kỹ thuật một cách cẩn thận
3. Chịu trách nhiệm hoàn toàn cho việc xem xét, thiết kế sơ đồ và lựa chọn mô hình các dự án của khách hàng và hỗ trợ khách hàng để tối đa hóa giá trị của việc mua thiết bị.
4. Theo sự lựa chọn của khách hàng, cung cấp các giải pháp thiết kế chuyên nghiệp và hợp lý cho bố trí phòng nồi hơi và hệ thống nhiệt
5. Cung cấp giải pháp dịch vụ tổng thể một chiều hiệu quả và chuyên sâu.
Dịch vụ bán hàng
1. Hướng dẫn cài đặt và gỡ lỗi trên trang web của kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
2. Chịu trách nhiệm đào tạo người dùng và người điều hành và tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng vào bất kỳ liên kết nào có liên quan chặt chẽ đến hoạt động của dự án
Dịch vụ sau bán hàng toàn diện
1. Dịch vụ có sẵn cho 365 * 24 quanh năm. Chúng tôi quyết tâm làm điều đó: khi trung tâm dịch vụ bán hàng nhận được thông báo của người dùng, trả lời trong vòng 2 giờ, giải quyết vấn đề trước, sau đó phân biệt trách nhiệm . Cam kết thành phố trong 4 giờ, 24 giờ trong tỉnh và 48 giờ ngoài tỉnh, nhanh chóng tại chỗ, khắc phục sự cố nhanh chóng các dịch vụ chuyên dụng.
2. Các yêu cầu nghiêm ngặt đối với việc thực hiện các quy định dịch vụ “Ba bảo đảm” của tiểu bang.
3. Dịch vụ bảo trì suốt đời được thực hiện, bảo trì miễn phí và phụ tùng được cung cấp trong thời gian bảo hành, và chỉ phí vật tư và phí lao động ưu đãi được thu ngoài thời hạn bảo hành.
4. Việc thực hiện các dịch vụ khách hàng thường xuyên quay trở lại thăm, để các hoạt động dự án mà không cần lo lắng