Tác động của chiến tranh thương mại đối với nguyên liệu thô-3

Tác động của chiến tranh thương mại đối với nguyên liệu thô-3

8 / 100
Thời tiết ẩm ướt, chiến tranh thương mại Trung Quốc và luật vận tải thương mại mới có thể sớm tác động đến nguồn cung và giá sợi cho một số nhà sản xuất, nếu chưa có.

 

Xoay vòng và lập kế hoạch

 

Chuyển đổi từ bụi cưa khô sang sợi xanh là một khả năng, nhưng đó là một chi phí gia tăng. Sau đó, chúng tôi đang vận chuyển 50% nước cho nhà máy của chúng tôi. Vật liệu xanh đó giờ phải trải qua một quy trình sản xuất khác, máy sấy trống, vì vậy đó là chi phí năng lượng tăng thêm.

 

Webb cho biết chi phí sợi đã tăng đáng kể so với năm ngoái. Ông đề nghị phân tích dữ liệu Báo cáo nhiên liệu dày đặc hàng tháng của EIA Hoa Kỳ, trong đó yêu cầu các nhà sản xuất viên phải báo cáo việc mua nguyên liệu và chi phí trung bình cho gỗ tròn, dư lượng xưởng cưa, dư lượng sản xuất sản phẩm gỗ và các phần còn lại khác nhưng EIA không công bố dữ liệu một cơ sở khu vực. Thay vào đó, dữ liệu của từng khu vực được thêm vào và tính trung bình và thông tin đó được cung cấp cho công chúng. Là ngành công nghiệp viên và thị trường sợi thay đổi rất nhiều theo khu vực, Tạp chí Pellet Mill đưa ra yêu cầu tìm hiểu thêm về dữ liệu giá nguyên liệu của khu vực, nhưng EIA đã từ chối, vì lý do nhạy cảm kinh doanh và nhạy cảm. Báo cáo được công bố khoảng ba tháng sau, vì vậy mặc dù chưa có sự tăng giá mạnh nào được phản ánh trong báo cáo, điều đó có thể thay đổi trong những tháng tới.

 

Theo BioMaxx, chi phí cho công ty tăng khoảng 10% so với một năm trước. Bây giờ, công ty đang mang lại dăm gỗ. Điều đó đặt ra một vấn đề khác trước mặt chúng ta, ông Watson Watson nói. Chúng tôi đang chạy vào các công ty giấy và chip như các đối thủ cạnh tranh. Các nhà sản xuất bảng tổng hợp sử dụng một tỷ lệ sợi nhất định và họ đang kéo từ cùng một dòng như các nhà sản xuất giấy, chip và viên. Đó là nơi chúng tôi đã mất hầu hết chất xơ trong ba tháng qua. .

 

Tất cả những thách thức nói trên kết hợp lại đã tạo ra các cuộc chiến đấu thầu, Webb nói. “Về mặt tài chính, các nhà máy thức ăn viên không thể tìm nguồn nhiên liệu pellet 250 dặm từ nhà máy”, ông nói. Và mặc dù bạn có thể có xưởng cưa hoặc nhà sản xuất thứ cấp gần nhà máy của mình, nhưng một người khác thậm chí không thuộc ngành này sẽ tiếp cận các thị trường đó và đấu thầu nguyên liệu thô đó.

 

Thật không may, việc tăng giá của viên gỗ cứng có thể là không thể tránh khỏi đối với một số người. Nếu một lần áp dụng thuế quan tiếp theo, chúng ta sẽ phải, Hay Watson nói.

 

Webb cho biết thêm do cuộc chiến thương mại khiến chi phí tăng và giảm, cuộc khủng hoảng thực sự xảy ra với nhà sản xuất nhiên liệu dạng viên có thể là chủ nhà có các lựa chọn sưởi ấm khác trong nhà . Lý do hầu hết mọi người đặt trong một đơn vị sưởi ấm viên là để tiết kiệm tiền hơn nguồn nhiệt khác, anh nói. Nếu họ không tiết kiệm, họ có thể quay trở lại.

 

Đối với bất cứ điều gì trong sự kiểm soát của ngành công nghiệp có thể được thực hiện, Webb nói rằng việc giáo dục người tiêu dùng mua viên quanh năm có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Trước tiên, họ sẽ tiết kiệm tiền, thông thường, anh ấy giải thích. Các viên mua hàng vào tháng Tư, tháng Năm hoặc tháng Bảy, họ có thể nhận được chúng với giá thấp hơn so với mùa thu hoặc mùa đông, và sau đó sẽ không có tình huống mà họ không thể có được.

 

Người tiêu dùng mua sản phẩm quanh năm có thể giúp các nhà sản xuất đảm bảo nhiều nguyên liệu thô hơn trong thời gian này của năm, một kịch bản cũng nặng hơn về thời gian và tính sẵn có của xe tải, ông nói.

 

Là một ngành công nghiệp, làm thế nào chúng ta có thể đạt được điều này? Chúng tôi không thể thay đổi mô hình kinh doanh của nhà bán lẻ, nhưng người tiêu dùng thì có thể. Nếu người tiêu dùng mua từ một nhà bán lẻ địa phương, chúng tôi có thể phát huy khả năng của mình. Nếu chúng ta ở ngoài đó di chuyển nhiều nhiên liệu hơn theo tháng vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu, chúng ta sẽ cố gắng chạy nhiều hơn. Nếu dừng lại thì chúng tôi dừng lại và chúng tôi không bảo đảm nguyên liệu thô bổ sung có thể có sẵn ngay bây giờ, nhưng không muộn hơn.

 

Hiện tại, để mắt đến Trung Quốc và tăng thuế quan tiềm năng, Watson nói BioMaxx đang thực hiện các chiến lược của mình. Bạn không thể chỉ có một, anh ấy nói thêm. Bạn phải có hai hoặc ba kế hoạch, bởi vì mọi thứ thay đổi quá nhanh.

 

Đối với đầu đốt viên: www.greenvinci.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo